แป้งลดคราบน้ำตา
แชมพูและแป้งลดคราบน้ำตาแมว
จดทะเบียนแมว

ต้องการเป็นผู้ร่วมสนับสนุนเว็บ catandkittenstory ด้วยการลงแบนเนอร์โฆษณา หรือกระทู้ปักหมุด ติดต่อ kob1010@gmail.com



ปี 56 [087868] ++++น้อง 2ตัวนี้ยังไม่ได้บ้าน เพราะมีคนโรคจิตโทรมาขอเล่นๆค่ะ++++





จากที่เคยอัพเดทไปใหม่ว่าเด็กน้อย 2ตัวนี้ได้บ้านไปแล้ว.. สรุปว่ายังไม่ได้บ้านนะคะ นัดส่งตัวเด็ก 2ตัวนี้วันนี้ แล้วปรากฎว่าคนรับที่ชื่อเนย บล็อกเบอร์ บล็อกไลน์เราค่ะ.. คือเราก็ไม่เข้าใจว่าการที่เราพยายามหาบ้านให้ลูกแมวสองตัวนี้มันไประคายความรู้สึกอะไรของใครเขาเข้า ถึงต้องมาสกัดการได้บ้านของเด็ก 2ตัวนี้..

ขอความกรุณานะคะ ถึงคนที่ไม่ได้คิดอยากจะรับอุปการะ แต่โทรมาขอเล่นๆ ขอความกรุณาอย่าได้ทำเช่นนั้น เพราะเราไม่สนุกด้วย และแมวก็จะขาดโอกาสที่จะได้บ้านจริงๆ.. ถ้าเราเลี้ยงเองได้ เราเลี้ยงเองแล้วค่ะ คุณเนย เราคงไม่มาตั้งกระทู้ขอบ้านให้แมว 2ตัวนี้ แล้วให้คุณเคาะไลน์มาขอเล่นๆแบบนี้หรอก

เบอร์คุณเนย 093-494-9349 คือเบอร์นี้นะคะ.. คือเราเซ็งมากค่ะ มันน่าเบื่อ หรือคุณอยากให้เราเอาแมว 2ตัวนี้ไปปล่อยที่เดิมให้มันตายเองช้าๆอย่างนั้นใช่มั้ย.. แค่หาบ้านให้มัน เราก็เครียดจะแย่แล้วค่ะ ต้องนั่งลุ้นว่ามันจะได้บ้านหรือไม่ได้บ้าน แล้วคุณยังมาซ้ำเติมกันแบบนี้ คุณสนุก แต่เราไม่สนุกนะคะ..

ตอนนี้มาขอโอกาสให้ลูกแมว 2ตัวนี้อีกครั้ง.. ขอความกรุณาสำหรับพวกโรคจิตทั้งหลายนะคะว่า อย่าขอเล่นๆ.. เรามีเรื่องต้องเครียด ต้องคิดเยอะแล้ว อย่ามาซ้ำเติมกันเลย มันไม่สนุกค่ะ..
****************************
มีลูกแมวน้อยสองตัวมาหาบ้านจ้า... เราไปเจอลูกแมวสองตัวนี้นอนป่วย ตาแฉะ ปิด น้ำมูกกรัง นอนป่วยอยู่แถวๆบ้านเรา ตอนแรกที่เราเห็น เราจะตัดใจไม่ไปดู ไม่ไปมอง เพราะเราเองก็หมาแมวเต็มบ้านแล้วค่ะ แมว 40ตัวแล้ว แต่มันอดไม่ได้ พอเดินไปดูเท่านั้นแหละ ต้องหยิบเอาไปรักษาก่อน..

ตอนนี้อาการป่วยเด็กๆรักษาหายแล้ว หนักใจเรามากค่ะ เพราะไม่รู้จะเอายังไงกับชีวิตพวกเขาดี เลยตัดสินใจ รักษาหายแล้วเอามาประกาศหาบ้านให้เขาก่อน ถ้าไม่ได้คงต้องเอาไปปล่อยไว้ที่เดิม ซึ่งเราไม่อยากทำ อยากช่วยเขาให้ถึงฝั่ง ครั้นเราจะเลี้ยงไว้เอง ก็ไม่ไหวแล้วค่ะ แมวเราเองเยอะมากๆแล้ว เราไม่มีกำลังพอที่จะรับเพิ่มอีก ตอนนี้ค่าใช้จ่ายต่อเดือนของเราก็มหาศาล ค่ารักษาของเจ้า2ตัวนี้เรายังติดตังค์หมอไว้ก่อนเลยค่ะ ยังไม่รวมค่ารักษาของแมวเราที่เรายังค้างชำระหมอไว้อีก

ถ้าใครมีเมตตา อยากรับอุปการะ สามารถติดต่อได้ตลอดเวลานะคะ.. ถ้าเขาไม่ได้บ้านคงต้องเอาไปไว้ที่เดิม ถ้าเอาไปไว้ที่เดิม ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ฝูงเดิมเขาจะจำเขาได้หรือเปล่า ถ้าจำไม่ได้ก็ซวยล่ะค่ะ... ตัวยังน้อยอยู่เลย อายุประมาณ 2เดือนได้ค่ะ..จะรับแยกก็ได้นะคะ ถ้ารับคู่ได้จะขอบพระคุณมากเลยค่ะ..

ตัวสีดำเป็นตัวเมีย.. มีสีขาวตรงคางค่ะ..
ตัวสลิดเป็นตัวผู้..

สนใจติดต่อได้ตลอดเวลานะคะ ที่เบอร์ 086 7728499 ค่ะ

**** แก้ไขข้อความล่าสุด 23/12/2557/23:23:26 ****

**** แก้ไขข้อความล่าสุด 24/12/2557/22:40:48 ****

**** แก้ไขข้อความล่าสุด 24/12/2557/22:43:31 ****



ชื่อเจ้าของกระทู้ : มะหมา+มะเหมียว
วันเวลาที่เขียน : 22/12/2557 , 11:23:41
ข้อมูลกระทู้ : อ่าน, ตอบ [4229, 3]




Copyright © 2015 CatAndKittenStory.com    จดทะเบียนแมว