แป้งลดคราบน้ำตา
แชมพูและแป้งลดคราบน้ำตาแมว
จดทะเบียนแมว

ต้องการเป็นผู้ร่วมสนับสนุนเว็บ catandkittenstory ด้วยการลงแบนเนอร์โฆษณา หรือกระทู้ปักหมุด ติดต่อ kob1010@gmail.com



ปี 56 [091027] +++พี่น้องได้บ้านหมดแล้ว เวลาก็ใกล้จะหมดแล้วด้วยสิ+++





จากกระทู้นี้ http://www.catandkittenstory.com/viewtopic.asp?id=90907 ที่พาเด็กน้อย 3ชีวิตมาขอบ้านถาวรเพื่อลี้ภัย.. ตอนนี้ได้บ้านแล้ว 2ค่ะ ยังเหลือเด็กดำตัวนี้ตัวเดียวที่ต้องการบ้าน

เด็กดำอายุประมาณ 1.5เดือนค่ะ เป็นตัวเมีย เพื่อนเราช่วยออกมาจากดงหมาค่ะ แถมแถวนั้นนอกจากจะหมาเยอะแล้วคนยังไล่ตีด้วยค่ะ.. พี่น้องเขาได้บ้านหมดแล้ว เหลือเขาตัวเดียว.. ตอนแรกก็ดีใจว่าเขาได้บ้านแน่ๆ แต่สุดท้าย เขาก็โดนคนโรคจิตโทรมาขอเล่นๆอีก.. โดนสกัดเรื่องได้บ้านต่อจากคนโรคจิตที่โทรมาขอเขาเลยค่ะ

ถึงเขาจะสีดำ เขาก็อยากได้บ้าน อยากมีชีวิตอยู่รอดเหมือนกันนะคะ มองข้ามสีตัวเขาไปได้มั้ย ถ้าเลี้ยงดีๆ เขาจะสวยขนจะเงา ตัวจะอ้วน เหมือนเสือดำเลยนะคะ..

ถ้าเขายังไม่ได้บ้าน เขาต้องโดนเอาไปปล่อยแล้วค่ะ เพราะเพื่อนเราไม่สามารถเลี้ยงเขาได้ เพราะที่บ้านเขาเองก็มีแมว 5ตัวแล้ว.. เพื่อนเราจำเป็นต้องเอาไปปล่อยที่เดิม แล้วเขาจะอยู่ยังไง โดนปล่อยตัวเดียว เพื่อนก็ไม่มี แล้วตรงนั้นพวกกินแมวก็มีเยอะค่ะ..เฮ้อ

ขอบ้านให้เด็กดำตัวน้อยตัวนี้ด้วยนะคะ.. ช่วยมองข้ามสีตัวเขาไปได้มั้ย.. เขาก็อยากมีชีวิตรอดเหมือนกัน อยากมีบ้าน มีข้าวกินทุกมื้อ.. จะมีใครเมตตารับอุปการะเขามั้ยคะ

สนใจติดต่อได้ที่เบอร์ 094 4412412 คุณเมย์ค่ะ

สามารถส่งได้ทั่วไทยค่ะ




ชื่อเจ้าของกระทู้ : มะหมา+มะเหมียว
วันเวลาที่เขียน : 28/4/2558 , 9:48:30
ข้อมูลกระทู้ : อ่าน, ตอบ [475, 0]




Copyright © 2015 CatAndKittenStory.com    จดทะเบียนแมว