แป้งลดคราบน้ำตา
แชมพูและแป้งลดคราบน้ำตาแมว
จดทะเบียนแมว

ต้องการเป็นผู้ร่วมสนับสนุนเว็บ catandkittenstory ด้วยการลงแบนเนอร์โฆษณา หรือกระทู้ปักหมุด ติดต่อ kob1010@gmail.com



ปี 56 [090932] ขายทรายแมวซุปเปอร์พรีเมี่ยม Comfort Sand





ขายทรายแมว Comfort Sand ทรายแมวซุปเปอร์พรีเมี่ยม ถุงละ 10 ลิตร ราคา 320 บาท
ติดต่อสั่งซื้อ
LINE ID : tualek88
โทร. : 0865255252
=================================================================================

ทรายเยื่อไม้(woodpulp) มีคุณสมบัติดูดซับน้ำและกลิ่นได้ดีกว่าทรายแมวทั่วไปช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย สามารถนำกลับมาใช้ใหม่และเป็นธรรมชาติไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพแมวด้วยเหตุที่แมวเป็นสัตว์เลี้ยงที่นิยมเลี้ยงและผู้เลี้ยงแมวมักจะใช้ทรายแมวซึ่งเป็นวัสดุประเภทใช้แล้วทิ้งปริมาณขยะที่เกิดจากทรายแมวจึงมีมาก

ดังนั้นผู้เลี้ยงแมวส่วนหนึ่งที่ใส่ใจถึงเรื่องสิ่งแวดล้อมจึงหันมาเลือกใช้ทรายแมวที่ย่อยสลายทางชีวภาพได้แม้จะมีราคาสูงกว่าทรายแมวทั่วไปก็ตาม นอกจากนี้ด้วยเหตุที่ทรายแมวทั่วไปเป็นสารอนินทรีย์ที่ไม่สามารถย่อยสลายทางชีวภาพผู้เลี้ยงบางส่วนจึงกังวลว่า ทรายแมวอาจเป็นอันตรายกับแมวของตนหากเผลอกลืนทรายแมวเข้าไปขณะเลียทำความสะอาดเท้าตัวเอง ดังนั้นทางเราจึงมีนำเข้าทรายแมวที่ผลิตด้วยเยื่อไม้ (wood pulp) ทรายประเภทเยื่อไม้ (woodpulp) ออกมาเพื่อเป็นทางเลือกแก่คนรักแมว
** เนื่องจากเเมวจัดเป็นสัตว์ที่พิถีพิถันเเละไวต่อการเปลี่ยนเเปลงถ้าเเมวคุณไม่รู้สึกคุ้นเคยกับ
ในช่วงเเรกให้เททรายครึ่งนิ้วผสมกับทรายที่ใช้อยู่ปัจุบันเเล้วค่อยๆๆเพิ่มปริมาณในการเติมเเต่ละครั้ง หลังจากใช้ไปซักพักเเมวของคุณจะคุ้เคยกับทรายคอมฟอร์ทเซนอย่างเดียว
ข้อ แตกต่างระหว่างทรายแมวทั่วไปและทรายแมวคอมฟอร์ทเซน(wood pulp)

1. ลักษณะการใช้งาน :แตกต่างจากทรายแมวทั่วไปที่เมือโดนปัสสาวะทรายแมวจะจับตัวเป็นก้อนให้ตัก ทิ้งแต่ทรายแมวเยื่อไม้เมื่อโดนปัสสาวะจะดูดอมน้ำ และเมื่ออมน้ำเต็มที่ เริ่มบวมขยายตัว 2-3 เท่าตัว

2. คุณสมบัติการดูดซับกลิ่น :โครงสร้างของทรายเยื่อไม้มีลักษณะเป็นโพรงซึ่งช่วยให้มีความสามารถในเก็บกลิ่นที่ดีกว่าทรายแมวแบบเม็ดทั่วไปทรายแมวมีการเพิ่มผงคาร์บอนเป็นส่วนผสม ยิ่งเพิ่มคุณสมบัติในการเก็บกลิ่นได้ดีกว่า10 เท่า(commingsoon)

3. ความประหยัด :เมื่อเปรียบเทียบทรายแมวทั่วไป เมือโดนปัสสาวะจะมีการจับตัวเป็นก้อนขนาดใหญ่ทำให้ต้องตักทิ้งสิ้นเปลืองในแต่ละครั้งในขณะที่ทรายแมวเยื่อไม้(wood pulp) แต่ละเม็ดจะทำการดูดน้ำเข้าไปในเยื่อไม้แต่ละอันซึ่งเยื่อไม้จะพองตัวดังนั้นจึงทำให้ใช้ปริมาณทรายแมวน้อยกว่าทรายแมวแบบเม็ดทั่วไปถึง 3 เท่า

4. ความปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง :ทรายแมวทั่วไปทำจากดินเหนียวซึ่งมีคุณสมบัติในการดูดน้ำรวมตัวเป็นก้อนแต่อย่างไรก็หากสัตว์เลี้ยงรับประทานจะเป็นอันตรายต่อชีวิตและนอกจากนี้แมวบางตัวมีอาการแพ้ต่อทรายประเภทนี้ ในขณะที่ทรายแมวทำจากเยื่อไม้(woodpulp) สามารถย่อยสลายได้ง่ายซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์หากมีการรับประทานทิ้งชักโครกได้ ปลูกต้นไม้ได้



ชื่อเจ้าของกระทู้ : อัญชนา
วันเวลาที่เขียน : 24/4/2558 , 19:51:28
ข้อมูลกระทู้ : อ่าน, ตอบ [101, 0]




Copyright © 2015 CatAndKittenStory.com    จดทะเบียนแมว