แป้งลดคราบน้ำตา
แชมพูและแป้งลดคราบน้ำตาแมว
จดทะเบียนแมว

ต้องการเป็นผู้ร่วมสนับสนุนเว็บ catandkittenstory ด้วยการลงแบนเนอร์โฆษณา หรือกระทู้ปักหมุด ติดต่อ kob1010@gmail.com



ปี 56 [090907] ++++พาเด็กน้อย 3ชีวิตมาขอบ้านถาวรค่ะ++++





เด็กๆทั้งสามตัวนี้เป็นตัวเมียทั้งหมดค่ะ ตอนนี้อายุน่าจะประมาณ 1.5เดือนแล้วค่ะ พร้อมย้ายบ้านได้ทันที

เด็ก 3ตัวนี้โดนหมากัดตายไป 2ตัวแล้วค่ะ ไม่ใช่แค่หมาเท่านั้น เด็กๆยังโดนคนแถวนั้นไล่ตีอีกด้วย เพื่อนเราเขาไปเจอแล้วช่วยเอาออกมาได้แค่นี้ แต่เขาไม่สามารถเลี้ยงได้ ด้วยกำลังทรัพย์เขาไม่มีพอที่จะเลี้ยงเพิ่มได้ค่ะ เพราะที่บ้านเขามีแมวอยุ่เดิมแล้วประมาณ 5ตัว..

เขาเลยตัดสินใจช่วยออกมาก่อนแล้วลองเอามาหาบ้านดู ถ้าไม่ได้บ้านคงต้องนำกลับไปปล่อยที่เดิม เพราะไม่มีทางเลือก ที่กังวลว่าจะไม่ได้บ้านก็คือตัวสีดำล้วน.. :!4

อยากให้เด็กๆได้บ้านครบหมดทุกตัวค่ะ ไม่งั้นก็ต้องกลับไปอยู่ที่เดิมซึ่งมันก็เสี่ยงที่จะโดนหมากัดตาย แล้วก็โดนคนไล่ตีซ้ำอีก.. ตัวแค่นี้จะเอาชีวิตรอดได้อย่างไร

วันนี้มาขอความเมตตาให้ช่วยรับอุปการะพวกเขาด้วยค่ะ พวกเขาไม่มีที่ไปแล้วจริงๆ.. ถ้าเป็นไปได้ ขอบ้านที่เลี้ยงระบบปิด สามารถรับแยกได้ค่ะ จะรับคู่ก็ได้ หรือจะรับหมดทั้งสามพี่น้องก็จะเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ

เด็กๆทั้งสามใช้กระบะทรายเป็นหมดแล้วทุกตัวค่ะ.. เรื่องส่งไม่เป็นปัญหาค่ะ สามารถส่งได้ทั่วประเทศไทยค่ะ

ป.ล.ขอร้องนะคะ สำหรับคนที่คิดจะโทรมาขอเล่นๆ ขอร้องว่าอย่าทำเลย คุณสนุกแต่เราไม่สนุก แมวควรจะมีโอกาสได้บ้านที่ดี แต่คุณมาตัดโอกาสมัน การที่คุณทำแบบนี้ระวังกรรมที่คุณทำมันจะสนองคุณไม่ให้มีบ้านได้อยู่อาศัยนะคะ.. อย่ามาทำเพราะความคะนอง คนหาบ้านอย่างเราทั้งเหนื่อยทั้งเครียดค่ะ.. ถ้าเพื่อนเรารับเลี้ยงเองได้ เขาคงไม่มาขอให้เรามาช่วยตั้งกระทู้หาบ้านให้มันอย่างงี้หรอกค่ะ..

สนใจติดต่อได้ที่เบอร์ 094 4412412 คุณเมย์ค่ะ







**** แก้ไขข้อความล่าสุด 24/4/2558/9:57:21 ****



ชื่อเจ้าของกระทู้ : มะหมา+มะเหมียว
วันเวลาที่เขียน : 24/4/2558 , 9:51:52
ข้อมูลกระทู้ : อ่าน, ตอบ [1129, 4]




Copyright © 2015 CatAndKittenStory.com    จดทะเบียนแมว