แป้งลดคราบน้ำตา
แชมพูและแป้งลดคราบน้ำตาแมว
จดทะเบียนแมว

ต้องการเป็นผู้ร่วมสนับสนุนเว็บ catandkittenstory ด้วยการลงแบนเนอร์โฆษณา หรือกระทู้ปักหมุด ติดต่อ kob1010@gmail.com



ปี 56 [086243] น้องเหมียวเปอร์เซีย รีบหาบ้านด่วนค่า เจ้าของจะไปต่างประเทศแล้ว





**น้องเหมียวเปอร์เซีย มาหาบ้านค่า แม่เค้าคลอดน้องมา สองตัว เป็นคลอกแล้วของแม่เค้า หวงลูกมากคะ จนกระทั่งตอนนี้ น้องใกล้จะสามเดือนเต็มแล้ว ยังกินนมแม่อยุ่เลยคะ ไม่กี่วันมานี้แม่เค้าพึ่งปล่อยลูกๆเองคะ น้องกินนมแม่เต็มที่มาก อ้วนท้วน โครงสร้างดี
น้องเกิดวันที่ วันที่ 25/07/56
ตอนนี้น้องอายุใกล้ 3 ดือนแล้ว คะ เพศผู้ทั้ง สองตัวเลย น้องโครงสร้างแน่นอ้วนท้วน สุขภาพแข็งแรง 100 เปอร์เซนคะ ไม่ได้กะขายเพาะพันธ์ หรือเป็นธุรกิจแต่อย่างใด แต่ทำหมัน ตัวแม่ที่เลี้ยงอยู่ไม่ทันคะ การเลี้ยงดู น้องทานอาหารเม้ดโรยัลคานิน เสริมด้วยนมผงโรยัลคานินเบบี้แคทมิลค์ กับ kmr ทุกมื้อคะ ทานอาหารเปียกกับไก่ สันในไก่ ในน้ำเกรวี่ทุกมื้อเช้า น้องชอบทานของคานิน และก็เบลลอตต้าเกือบทุกสูตร เห็นไม่ได้เลย แต่ไม่อยากให้น้องทานบ่อยมาก เดี่ยวจะมีกลิ่นปากเอา ให้น้องทานอาทิตละ สองถึงสาม ครุ้งก็ดีคะ เข้ากระบะทรายเป็นเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เด็กๆคะ เพราะน้องทำตามแม่ตลอด น้อง อยุ่ห้องแอร์ตลอดเวลาคะ เป็นห้องของน้องแมวเอง เลยคะ แค่ตอนเวลานอน จะมานอนกับเราในห้องนอนคะ เลี้ยงระบบปิดนะคะ อยู่ในบ้าน เพราะ พท.บ้านค่อนข้างเยอะพอสมควร คะ...

-ค่าตัวน้องลดเหลือ ตัวละ 2500 เท่านั้นคะ พร้อมหยดเรวูรูชั้น +ถ่ายพยาธิ เรียบร้อยแล้วนะคะ เราอยากให้น้องได้บ้านไวๆเพราะเราจะไม่อยู่แล้วนะคะ ต้องไปต่างประเทศด่วน ไม่มีคนดูแลน้องคะส่วนตัวน้องสีดำ ราคา 2000 บาท นะคะ ขอร้องนะคะว่าอย่าต่อราคาอีกแล้ว ราคานี้ไม่ได้อะไรนะคะ กับการเลี้ยงดู ค่าอาหาร ค่ายา และค่าอื่นๆอีกมากมาย เทียบกันไม่ได้เลยคะ แต่อยากให้น้องได้บ้านที่ดีๆ เท่านั้นพอคะ
**//จัดส่งฟรี กทม.ละปริมณทล เท่านั้นนะคะ ไม่ส่งทางเครื่องบินคะ
พื้นที่ .จัดส่ง ที่สะดวก สำนักงานการท่าอากาศยานตรงข้ามสนามบินดอนเมือง เซียร์รังสิต เจ๊เล้ง ม.รังสิต เมเจอร์รังสิต ฟิวเจอร์พาร์ค เซนทรัลแจ้งวัฒนะ บิ๊กซีแจ้งวัฒนะ และก็พื้นที่ใกล้เคียงคะ* จัดส่งไกลกว่าหรือนอกเหนือจากนี้คิดค่าส่ง 200บาท ขึ้นต่ำ แล้วแต่ระยะทาง สถานที่จะให้ส่งนะคะ

**มารับน้อง อย่าลืมเอาตระกร้ามาด้วยนะคะ** ^^

สนใจ ติดต่อ
ลิป - 080264-8814 Line: lippygirl รับสายได้ 24 hr. เลยคะ เพราะเป็นคนนอนดึกคะ ^^
facebook >> Lippy'z Fitty



ชื่อเจ้าของกระทู้ : lippy
วันเวลาที่เขียน : 29/10/2557 , 22:50:22
ข้อมูลกระทู้ : อ่าน, ตอบ [461, 6]




Copyright © 2015 CatAndKittenStory.com    จดทะเบียนแมว