แป้งลดคราบน้ำตา
แชมพูและแป้งลดคราบน้ำตาแมว
จดทะเบียนแมว

ต้องการเป็นผู้ร่วมสนับสนุนเว็บ catandkittenstory ด้วยการลงแบนเนอร์โฆษณา หรือกระทู้ปักหมุด ติดต่อ kob1010@gmail.com



ปี 56 [085057] ให้บริการ รับ-ส่ง สัตว์เลี้ยง ในประเทศ





ให้บริการ รับ-ส่ง สัตว์เลี้ยง ในประเทศ

1. บริษัทฯจะรับพิจารณาขนส่งเฉพาะสัตว์เลี้ยง เช่น สุนัข แมว กระต่าย ฯลฯ โดยที่สัตว์ดังกล่าวต้องมีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีอันตราย สะอาดและไมมีโรคติดต่อใด ๆ ท่านมีหน้าที่ต้องจัดเตรียมสัตว์เลี้ยงไว้ในกรง หรือบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสม

2. การขนส่งสัตว์มีชีวิตจะต้องมีใบตรวจสุขภาพสัตว์ ใบรับรองแพทย์ และ ใบอนุญาตอื่นๆ หรือใบสำคัญต่าง ๆ สำหรับสัตว์ บางประเภท ระบุไว้ในระเบียบว่าด้วยการขนส่ง โดยใบรับรองต่าง ๆต้องระบุว่าสัตว์แข็งแรงพร้อมที่จะเดินทางได้ และสมุดวัคซีน ซึ่งมีวันเดือนปีเกิดของสัตว์เพื่อให้ทราบอายุที่แน่นอนของสัตว์ด้วย (หากไม่มีสามารถแจ้งได้เจ้าหน้าที่)

3. บริษัทฯถือว่าสัตว์เลี้ยงเป็นสิ่งมีชีวิตที่ละเอียดอ่อน ต้องเรียนความรู้และความเข้าใจในธรรมชาติของสัตว์ชนิดนั้น ๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้รับการอบรมและผ่านประสบกาณ์การดูแลสัตว์เลี้ยงมาไม่น้อยกว่า 10ปี เพราะฉะนั้นจึงให้ความสำคัญกับการดูแลให้ความรัก ความอบอุ่น สร้างความคุ้นเคยเพื่อลดอาการตึงเครียดจากการขนส่ง ซึ่งเป็นรายละเอียดเล็ก ๆที่ทางบริษัทฯได้คำนึงถึงและพยายามพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไป การเตรียมความพร้อมก่อนการเดินทางก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะฉะนั้นบริษัทฯจะไม่มีการวางยาหรือกระทำการใด ๆ ทั้งสิ้นที่มีผลลบต่อสัตว์เลี้ยงทุกตัว แต่เลือกที่จะให้วิตมินกลูโคส เพื่อช่วยให้สัตว์ไม่อ่อนเพลียเมื่อเดินทางไปถึงจุดหมายปลายทาง เรามีความตั้งใจที่จะให้ผลประโยชน์ทั้งหมดตกแก่เจ้าของและสัตว์เลี้ยงทุกตัวที่ผ่านเข้ามาในบริษัทฯของเรา

4.การคำนวณราคาขึ้นอยู่กับสายพันธุ์ ขนาดและน้ำหนักของสัตว์เลี้ยง ราคาค่าขนส่งเบื้องต้นลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียดของสัตว์เลี้ยงและรายละเอียดในการเดินทาง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคาค่าขนส่งให้ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 083 112 7555 หรือแอด Line มาคุยได้ครับ ID LINE: 0831127555




ชื่อเจ้าของกระทู้ : Chidchai
วันเวลาที่เขียน : 1/10/2557 , 0:30:23
ข้อมูลกระทู้ : อ่าน, ตอบ [149, 0]




Copyright © 2015 CatAndKittenStory.com    จดทะเบียนแมว