แป้งลดคราบน้ำตา
แชมพูและแป้งลดคราบน้ำตาแมว
จดทะเบียนแมว

ต้องการเป็นผู้ร่วมสนับสนุนเว็บ catandkittenstory ด้วยการลงแบนเนอร์โฆษณา หรือกระทู้ปักหมุด ติดต่อ kob1010@gmail.com



ปี 56 [084709] ขายทรายแมวซุปเปอร์พรีเมี่ยม Comfort Sand





ขายทรายแมว Comfort Sand ทรายแมวซุปเปอร์พรีเมี่ยม ถุงละ 10 ลิตร ราคา 300 บาท

comfortsand ทรายแมวซุปเปอร์พรีเมี่ยม มีคุณสมบัติดังนี้

ลดกลิ่นของฉี่และมูล
ทรายแมวคอมฟอร์เซนมีคุณสมบัติพิเศษในการลดและดับกลิ่นของแอมโมเนียด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวของเยื่อไม้ สารสกัดจากข้าวทำให้ลดกลิ่นได้ดีกว่าทรายเม็ดทั่ๆไป อีกทั้งทำความสะอาดง่ายไม่ติดอุ้งเท้า ไร้ฝุ่น น้ำหนักเบาและใช้กะบะเพียงชั้นเดียว

ราคาที่ประหยัด
เทียบกันลิตรต่อลิตร เพราะสามรถนำมา รีไซเคิล ใช้ใหม่โตสังเกตุจากคุณสมบัติเฉพาะตัวคือการเปลี่ยนสีเมื่อโดนแดด กลับมาเป็นสีฟ้าอ่อน และหมดคุณภาพเมื่อไม่สามารถเปลี่ยนสี

สุขภาพ
ช่วยลดคราบน้ำตาแมวเพราะไร้ฝุ่นไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อแมวโดยเฉพาะแมวขนยาวทุกสายพันธุ์ และทุกสายพันธุ์สามารถใช้ได้ดี

สะอาดและสะดวก
เมื่อแมวขับถ่ายแล้วจะไม่ติดเท้าแมวเพราะการดูดน้ำที่ดีเยี่ยมจึงทำให้ทรายเยื่อไม้มีนน.ที่เพิ่มมากขึ้นไม่สามารถเกาะติดอุ้งเท้าได้ สะดวกคือสามารถตักทิ้งชักโครกได้ และนำไปใส่ต้นไม้ทำปุ๋ยและกลิ่นแอมโมเนียยังช่วยไล่แมลงได้

รีไซเคิล
ทราย comfortsand ในการรีไซเคิล ให้สังเกตุว่าเมื่อนำทรายที่เปียกฉี่แมวแล้วไปตากแดด ซัก 1-2 แดดแล้วทรายเปลี่ยนเป็นสีฟ้า นั่นแสดงว่า รีไซเคิลสำเร็จ แต่เมื่อทำหลายครั้งแล้วทรายไม่เปลี่ยนสีแสดงว่าต้องซื้อใหม่แล้วนะครับ

สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้เพียงนำไปตากแดดให้แห้งไม่และเพราะมีความสามรถในการกักเก็บน้ำมากกว่าน้ำหนักตัวถึง 3 เท่า ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายกว่าทรายทั่วไป 3 เท่า อีกทั้งยังมีคุณสมบัติดับกลิ่นได้ดีเยี่ยมแม้เลี้ยงในห้องแอร์

ส่วนขออุจจาระหลังจากที่ขับถ่ายออกมาทิ้งไว้ซักพักจะเห็นว่ามูลจะร่อนและแห้งทำให้เก็บได้ง่ายขึ้นสามรถใช้ได้กับกะบะทุกรูปแบบ หลังจากนั้นก็เพียงตักทิ้ง ปลอดภัย ไร้ฝุ่น ไร้กลิ่นกวนใจ เพื่อสุขภาพแมว ตัวคุณและคนรอบข้าง ผลิตจากเยื่อไม้มีน้ำหนักเบาปลอดภัยธรรมชาติ 100%

ติดต่อสั่งซื้อ
LINE ID : tualek88
โทร. : 0865255252



ชื่อเจ้าของกระทู้ : อัญชนา
วันเวลาที่เขียน : 22/9/2557 , 19:36:35
ข้อมูลกระทู้ : อ่าน, ตอบ [163, 0]




Copyright © 2015 CatAndKittenStory.com    จดทะเบียนแมว