แป้งลดคราบน้ำตา
แชมพูและแป้งลดคราบน้ำตาแมว
จดทะเบียนแมว

ต้องการเป็นผู้ร่วมสนับสนุนเว็บ catandkittenstory ด้วยการลงแบนเนอร์โฆษณา หรือกระทู้ปักหมุด ติดต่อ kob1010@gmail.com



ปี 56 [077424] ***น้องได้บ้านแล้วค่าา*** พาลูกแมวสองเดือน สีดำ มาหาบ้านหลังจากตกลงไปติดในท่อน้ำ 3 วันค่ะ





ลูกแมวตัวนี้ไม่รู้ตกลงไปในท่อได้ยังไง ได้ยินเสียงร้องอยู่สองวันก่อนที่เค้าจะเดินตามท่อมาร้องขอความช่วยเหลือหน้าบ้าน ถึงได้รู้ว่าเสียงลูกแมวที่ได้ยินนั้นมาจากท่อน้ำ ต้องแจ้งกู้ภัยห้วยขวางให้มาช่วยเปิดท่อ วันแรกช่วยไม่สำเร็จเพราะตอนเปิดท่อเสียงดังเค้าตกใจวิ่งกลับเข้าท่อไป จนวันที่สองกู้ภัยมาเปิดท่อไว้เลยทั้งวันแล้วเอาไม้ยันไว้ให้เค้าปีนขึ้นมาเอง เพราะกลัวคนไม่ยอมออกมาให้จับ สุดท้ายเค้าปีนไม้ขึ้นมาแต่ด้วยความที่เป็นแมวเด็กจึงพลัดตกน้ำอีก โชคดีเราได้ยินเสียงร้องวิ่งออกมาทันเลยคว้าตัวไว้ได้ สภาพหมดแรงสุดๆ แอดมิดรพส อยู่อาทิตย์นึง หมอว่าช้ากว่านี้หน่อยคงไม่รอดแล้วค่ะเพราะขาดน้ำขาดอาหารอย่างรุนแรง และเเช่น้ำนานจนตัวเปื่อยหมดแล้ว (น้ำทิ้งจากทุกบ้านไหลลงตามท่อตลอดและน้ำเน่า แถมมียุงเป็นล้าน)

ดีใจมากๆๆค่ะที่ช่วยเค้าสำเร็จ และเค้าก็สู้มากๆตัวนิดเดียวเอง หลังจากรักษาเรียบร้อยแล้วเลยพามาหาบ้านใหม่ให้เค้าค่ะ เพราะเราไม่มีกำลังจะดูแลในระยะยาวเพราะที่บ้านเลี้ยงทั้งแมวโต แมวพิการ 10 ตัวแล้วอ่ะค่ะ

แชมเปี้ยนเป็นลูกแมวดำ ตัวผู้ หางยาว ตอนนี้น่ารัก ร่าเริง ขีเล่น ไม่ซนมาก ใช้กระบะทรายเป็น กินอาหารเม็ดเป็นหลัก อยากมีคนที่พร้อมจะให้ความรักความอบอุ่น และมีกำลังจะดูแลเค้าไปตลอดอายุขัย ไม่ใช่แค่ความสงสารระยะสั้นหรือความน่าเอ็นดูในวัยเด็ก ขอเป็นการเลี้ยงระบบปิด เลี้ยงในบ้านเป็นหลัก สามารถพาไปให้วัคซีนและทำหมันเมื่อถึงเวลา และส่งรูปอัพเดทความเป็นไปให้เราดูบ้างให้สบายใจ ที่สำคัญ มีการปรึกษาคนในครอบครัวอย่างดีแล้ว

พิกัดอยู่รัชดา ซอย3 ถ้าไม่ไกลจนเกินไปยินดีไปส่งถึงที่เลยค่ะ

สนใจรับอุปการะติดต่อเบอร์ 085-131-5500
Line ID: classictita
ถ้าไม่รับสายส่ง sms มาได้ค่ะ ปกติทำงานกะดึก กลางวันจะนอนอาจไม่ได้รับสายอ่ะค่ะ

ขอบคุณมากๆค่ะ

**** แก้ไขข้อความล่าสุด 18/3/2557/21:31:23 ****

**** แก้ไขข้อความล่าสุด 28/3/2557/14:52:12 ****



ชื่อเจ้าของกระทู้ : octin
วันเวลาที่เขียน : 18/3/2557 , 21:23:30
ข้อมูลกระทู้ : อ่าน, ตอบ [1083, 6]




Copyright © 2015 CatAndKittenStory.com    จดทะเบียนแมว