แป้งลดคราบน้ำตา
แชมพูและแป้งลดคราบน้ำตาแมว
จดทะเบียนแมว

ต้องการเป็นผู้ร่วมสนับสนุนเว็บ catandkittenstory ด้วยการลงแบนเนอร์โฆษณา หรือกระทู้ปักหมุด ติดต่อ kob1010@gmail.com



ปี 56 [076610] ขอคำปรึกษาเรื่องทำหมันแมวค่ะ



ที่บ้านมีน้องแมวอยู่ 13 ตัวค่ะ ทั้ง 13 ตัวยังไม่ได้ทำหมัน เนื่องจากที่บ้านคัดค้านมากค่ะ แรกๆมีเพียงแค่ 2 กรงค่ะ หลังจากนั้นก็เริ่มกัดกัน สุดท้ายตอนนี้มีทั้งหมด 10 กรงค่ะ ที่บ้านเลี้ยงไว้นอกบ้านค่ะ ใช้ทรายแบบก่อสร้าง ทำให้แมวบางตัวมีปัญหาสุขภาพ กรงแบบทำเองค่ะ หนูเห็นน้องๆทุกวัน ถึงจะไปเล่นด้วยทุกวันก็สงสารน้องค่ะ มันขัดกับธรรมชาติของน้องเค้าด้วยค่ะ ขังเอาไว้ตลอด หนูกำลังพยายามเปลี่ยนความคิดคนที่บ้านให้อนุญาตพาน้องออกไปทำหมันค่ะ แต่หนูไม่สามารถนำน้องออกไปทำหมันข้างนอกได้ค่ะ

ไม่ทราบว่าจะพอมีรับทำหมันฟรี แบบมาถึงบ้านเลยมั้ยคะ ส่วนใหญ่ถ้ามาถึงที่จะต้อง 30 ตัวขึ้นไปค่ะ อย่างของกทม ที่พาไปได้ครั้งละ 2 ตัวหนูไม่สะดวกเลยค่ะ เพราะว่ามีทั้งหมด 13 ตัว หนูต้องพาน้องไปถึง 7 ครั้ง และหนูไม่มีรถรับส่งน้องด้วยค่ะ (ที่บ้านไม่สนับสนุนเรื่องการเอาน้องขึ้นรถค่ะ)

ขอสอบถามเพิ่มเติมเรื่องกรงค่ะ หนูตั้งใจจะทำกรงใหม่ให้น้องๆหลังจากทำหมันค่ะ ให้เหลือกรงใหญ่เพียงกรงเดียวที่เปิดให้น้องเข้าออกได้ตามใจเขา เคยเข้าไปดูตามเว็บไซต์นี้ http://www.indydoghome.com/cats ไม่ทราบว่ามีใครเคยใช้บริการมั้ยคะ หรือว่ามีเว็บไซต์อื่นแนะนำก็บอกกันได้นะคะ เป็นกรงที่มีมุ้งลวดกันยุงให้น้องๆค่ะ หรือมีร้านค้าที่รับทำกรงแนะนำกันได้เลยนะคะ

ถ้าเป็นไปได้ถ้ามีราคาประกอบด้วยจะดีมากค่ะ เพราะหนูยังเรียนอยู่มีเงินเก็บอยู่ไม่มากค่ะ หนูอยู่แถวจตุจักรค่ะ เผื่อมีร้านแถวจตุจักรแนะนำ

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำนะคะ



ชื่อเจ้าของกระทู้ : Mindodoo
วันเวลาที่เขียน : 15/2/2557 , 23:46:51
ข้อมูลกระทู้ : อ่าน, ตอบ [676, 1]




Copyright © 2015 CatAndKittenStory.com    จดทะเบียนแมว