แป้งลดคราบน้ำตา
แชมพูและแป้งลดคราบน้ำตาแมว
จดทะเบียนแมว

ต้องการเป็นผู้ร่วมสนับสนุนเว็บ catandkittenstory ด้วยการลงแบนเนอร์โฆษณา หรือกระทู้ปักหมุด ติดต่อ kob1010@gmail.com



ปี 55 [039279] เมตตาเด็กๆ แมวด้วยค่ะ ขาวมณี สีสวาด



แจกฟรีลูกแมวขาวมณีและสีสวาด (น่าจะ) เพศผู้ อายุเกือบสองเดือนแล้วค่ะ กำลังซนน่ารัก ที่รับมาเพราะแม่เค้า(สีขาวเหมือนกัน) เป็นแมวหอพัก เจ้าของห้องเลี้ยงไว้แล้วไปรบกวนห้องอื่น เลยถูกไล่ยิง รักษาแผลเพิ่งหาย เจ้าของจะเอาไปปล่อยวัด เราเลยสงสารรับไว้ พร้อมลูกน้อยสองตัว น่าสงสารมาก เราเอาตัวแม่ไปทำหมันแล้ว ส่วนลูกๆ อยากนำมาหาบ้าน เผื่อจะมีคนรักแมวอยากได้ไปเลี้ยง ครอบครัวนี้เพิ่งมาอยู่ที่บ้านเราได้ประมาณ 10 วัน ลูกๆ กิน Purina One Kitten ตำแหลกๆ คลุกกับอาหารเปียกนิด หน่อย

ปล.ตอนนี้ยังไม่ได้ถ่ายรูปค่ะ ลูกแมวสองตัวปลายหางกวักนะคะ ส่วนถ้าใครสนใจตัวแม่อยากรับไปเลี้ยงด้วยก็ยินดีค่ะ เพราะที่บ้านเราประชากรแมวก็แน่นแล้ว (10 ตัวค่ะ) สงสารก็สงสารค่ะ แต่ไม่อยากเลี้ยงเพิ่มอีกแล้ว ทั้งเหนื่อยดูแลและค่าใช้จ่ายสูง

แถมท้ายนิดนึง ล่าสุด ตอนนี้มีน้า (แมว) ของเจ้าหนูทั้งสองมาเพิ่มอีกสองตัวค่ะ เป็นแมวตัวเมียลายวัวขาว-น้ำตาลเข้มกับตัวผู้ขาว-ส้ม ถูกไล่ยิงมาเหมือนกัน แล้วเค้าก็จะเอาไปปล่อยเหมือนกัน เลยมาฝากหาบ้านค่ะ เรากะว่าจะเอาไปทำหมันให้เร็วๆ นี้

อ้อ! ฝากไว้เตือนใจหน่อยนะคะ ว่าถ้าไม่มีปัญญาดูแลและรับผิดชอบก็อย่าเลี้ยงสัตว์เลย เลี้ยงแล้วไม่ใส่ใจแล้วไปรบกวนชาวบ้านเค้า โตแล้วไม่ยอมเอาไปทำหมันปล่อยให้มั่วกันจนท้องไม่รู้กี่ครอก พอมีปัญหาก็จะเอามันไปปล่อย สงสารสัตว์น่ะค่ะ มันไม่รู้อีโหน่อีเหน่ด้วยเลย ไอ้เราอยากจะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นก็อดไม่ได้ เพราะที่บ้านก็เลี้ยง เข้าใจหัวอกมัน ถ้าถูกทิ้งคงหากินไม่เป็น หนีหมา หลบรถก็ไม่เป็น โอกาสตายข้างถนนมีสูงมาก เลยอยากฝากขอความเมตตาจากผู้ใจบุญนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

จุง 0816683005 (ช่วงหลังหนึ่งทุ่ม เลิกงานนะคะ)

**** แก้ไขข้อความล่าสุด 30/7/2555/14:14:33 ****



ชื่อเจ้าของกระทู้ : jungo
วันเวลาที่เขียน : 30/7/2555 , 14:10:41
ข้อมูลกระทู้ : อ่าน, ตอบ [1385, 10]




Copyright © 2015 CatAndKittenStory.com    จดทะเบียนแมว